Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

MỖI NGƯỜI MỘT VIỆC

"Cả anh nữa, hãy đi vào vườn nho, tôi sẽ trả cho các anh hợp lẽ công bằng."

 ( Mt 20,4)

Một phút suy gẫm

Mỗi người chúng ta đều là con cái Thiên Chúa và được Ngài yêu thương; mỗi người đều có một phẩm giá độc đáo trước mặt Ngài, đi kèm với những nghĩa vụ phải hoàn thành theo phận sự riêng, ơn gọi riêng của mình trong đức Kito. Mỗi người đều phải nhận biết ơn gọi của mình và dành tất cả tài năng, sức lực phục vụ nước Thiên Chúa với tâm tình người con cái Chúa.
Cộng đoàn giáo xứ chúng ta đang trong thời gian xây dựng công trình nhà Chúa cần sự chung tay đóng góp của tất cả cộng đoàn. Xin Chúa giúp mọi người chúng con sẵn sàng từ bỏ ý riêng của mình để tham gia công việc vì lợi ích chung của cộng đoàn.
Lạy Chúa, Chúa đã mời con vào làm vườn nho của Chúa với tư cách là người con, chứ không phải là kẻ làm thuê. Xin Chúa cho con biết nổ lực làm việc cho nước Chúa không phải vì tìm kiếm phần thưởng hay lợi lộc nhưng vì tình yêu của người con thảo hiếu đối với Chúa là Cha của con.
Giờ đây, con là thành viên tập sự của MVTT, xin Chúa mở lòng trí con giúp con biết đem Tin Mừng của Chúa  rao truyền đến cho mọi người đang sống chung quanh con. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét