Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

TIỆC MÌNH MÁU CHÚA KITÔ

" Anh em hãy cầm lấy, này là mình Thầy... Đây là máu Thầy, máu Giao Ưóc, đổ ra vì muôn người." (Mc 14,22.24)

Một phút suy gẫm

Được ăn mình và uống máu Chúa, chúng ta trở nên một với Chúa. Diễm phúc nên một này mời gọi chúng ta hãy nên một cả trong hành động. Chúa đã hiến mình làm của nuôi chúng ta. Đến lượt chúng ta cũng cần hiến mình để trở nên của ăn cho người khác. Bằng cách hiến cho tha nhân thời gian, sức lực, của cải, tình yêu, sự quan tâm...Để qua chúng ta, việc hiến Mình và Máu của Chúa Giesu được sống động. Cũng nhờ đó bí tích Thánh Thể được nhân lên và đi vào cuộc sống.
Lạy Chúa Giesu Thánh Thể, vì yêu con, Chúa không quản ngại cho đi chính thân mình Chúa làm sức sống cho linh hồn con. Xin cho con cũng biết chia sẻ cho tha nhân tình yêu con nhận được từ Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét