Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

CÁC THIÊN THẦN

                                              

Các Thiên Thần của họ ở trên Trời không ngừng chiêm ngưỡng nhan Cha Thầy, Đấng ngự trên Trời. ( Mt 18, 10)

Một phút suy gẫm

       Suốt 10 năm qua, trong số 4 ngoại trưởng Mỹ, có tới 3 người là phụ nữ, vì vậy mà số nữ vệ sĩ quanh họ cũng tăng lên. Với bà Hillary Clinton, bà có cả thảy 13 " thiên thần" bảo vệ, được trang bị những kỹ năng đặt biệt, biết dùng nhiều  loại vũ khí.( theo báo Dân Trí)
       Các thiên thần hộ thủ cũng là những " sứ giả" của Thiên Chúa, là người đại diện cho Thiên Chúa để đến gặp dân Chúa. Danh Thiên Chúa được tỏ hiện nơi vị sứ giả này. Nhưng danh tức là người. Vì thế, danh nơi sứ giả này chính là Thiên Chúa. Cho nên, chúng ta phải kính trọng, biết ơn và tin tưởng các thiên thần hộ thủ của chúng ta. Bởi lẽ Thiên Chúa đã gửi các sứ giả từ trời xuống để chăm sóc con người, nhất là những người thân phận bé nhỏ, thấp hèn. Cá thiên thần ở bên chúng ta để dẫn dắt, gìn giữ và giúp đỡ chúng ta trên mọi nẻo đường đời.

     Lạy Chúa, chúng con xin cảm tạ Chúa vì Chúa đã ban cho chúng con những thiên thần hộ thủ, để bảo vệ và dẫn dắt chúng khỏi quyền lực sự dữ. Xin Chúa cũng cho chúng con biết năng kết hiệp với các thiên thần hộ thủ mà dâng lên Chúa lời cảm tạ tri ân. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét