Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

AI TIN SẼ ĐƯỢC CỨU ĐỘ


                                                

Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng. ( Mc 16,15)

Một phút suy gẫm

       Trong hơn 7 ngàn trường hợp được hoàn toàn bình phục mà không giải thích được nhờ đến cầu xin tại Lộ Đức, thì cho đến ngày 20/6/2013, mới chỉ có 69 trường hợp được giáo quyền công nhận là phép lạ. Tuy nhiên, phép lạ cả thể nhất  tại Lộ Đức chính là phép lạ của lòng tin. Trong nỗi đau tột cùng của thân xác, con người vẫn thấy được ý nghĩa cuộc sống, thấy được tình yêu Thiên Chúa.
      Đức Giê-su trao cho các môn đệ sứ vụ trọng đại: loan báo Tin Mừng cho muôn dân để những ai tin sẽ được cứu độ. Sứ vụ đó vẫn luôn được tiếp tục trong dòng lịch sử của Giáo hội.. Là môn đệ của Đức Giê-su, mỗi môn đệ phải luôn ý thức về ơn gọi và bản chất của đời sống ki-tô hữu chính là làm chứng về Đức Giê-su cho tha nhân.
       Vậy, chúng ta đã ý thức về ơn gọi và bản chất của đời sống Ki-tô hữu như thế nào? Chúng ta đã can đảm sống chứng tá đức tin để thuyết phục người khác
      Lạy Chúa, xin cho chúng con ý thức ơn gọi và bản chất của đời sống Ki-tô hữu là luôn biết làm chứng về Chúa cho tha nhân trong tất cả mọi tình huống của cuộc sống. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét