Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

ĐÂY LÀ CHIÊN THIÊN CHÚA

                                        lambofGod2


Đây là Chiên Thiên Chúa. ( Ga 1,29)

Một phút suy gẫm

       Một tù nhân kể lại câu chuyện đời mình: Tôi xấu xí đến độ không ai muốn lại gần tôi. Một hôm có cậu bé nhìn tôi hỏi: " Chú mang cái gì trên lưng thế?"
-  "Cục bướu đấy cháu ạ."
      Tôi nghĩ cậu bé có ý nhạo cười tôi. Nhưng nó nhìn tôi trìu mến, nói "Không đâu chú ạ. Thiên Chúa không cho ai hình thù kỳ dị cả. Chú đang mang cái hộp có đôi cánh thiên thần, một ngày kia chú sẽ bay lên trời với đôi cánh ấy."
      Làm chứng về Đức Giê-su là sứ mạng của ông Gio-an. Ông đón nhận và chu toàn sứ mạng " Tiền hô cho Đấng Cứu Thế" bằng cả đời sống và cái chết của mình.
      Cuộc đời của ông là lời mời gọi chúng ta sống trọn vẹn ơn gọi và sứ mạng của một Ki-tô hữu đích thưc đó là trở nên người trung gian, người tiền hô giới thiệu Chúa cho tha nhân bằng lời nói và chứng tá Tin Mừng.
Hãy can đảm làm chứng về Đức Ki-tô bằng tất cả tâm tình phó thác, khiêm nhường và khả năng hiện tại. Đừng đòi hỏi những phương tiện theo ý mình. Chúa chỉ cần tấm lòng, còn những gì thiếu Người sẽ ban cho sau.
       Ước gì trong cuộc sống, chúng con luôn biết noi gương Thánh Gio-an Tẩy Gỉa sống đời chứng nhân cho Chúa, luôn giới thiệu Chúa cho mọi người bằng chính đời sống chúng con .Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét