Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

NGƯỜI CHỮA LÀNH HẾT

                                             

Đức Giê-su cấm dân chúng không được tiết lộ Người là ai, để ứng nghiệm lời ngôn sứ I- sai -a đã nói. (Mt 12, 15)

Một phút suy gẫm

        Khi còn trẻ, thánh nữ Tê-rê-sa Giê-su đã bị bệnh nặng hầu như không có thuốc chữa. Mọi người đều thương tiếc và đợi ngày Chúa gọi cô về. Thế nhưng nhờ lời cầu xin thống thiết và lòng tín thác vào tình thương Chúa, cô đã được cứu chữa và khỏe mạnh. Sau đó, cô dâng hiến trọn cuộc đời cho Chúa và trở thành vị đại thánh của Giáo hội.
        Để kêu gọi mọi người ăn năn sám hối cải thiện đời sống, Đức Giê-su đã thực hiện nhiều phép lạ. Những phép lạ đó chứng tỏ Người đích thực là Đấng Mê-si-a của Thiên Chúa. Sứ mạng của Người là đem lại cho muôn dân sự bình an đích thực. Chính vì thế, Người đã đến để đồng cảm, chia sẻ và cứu chữa những con người khốn khổ. Bất cứ ai đến với Người và đặt niềm tín thác vào tình yêu củaThiên Chúa đều được chữa lành.
        Là môn đệ của Đức Giê-su, chúng ta được mời gọi chạy đến cùng Người để được chữa lành. Đức Giê-su đi vào thế gian để đem bình an, hạnh phúc và sự tha thứ cho mọi người. Chúng ta là những cánh tay nối dài của Chúa để tiếp tục thực hiện sứ vụ " chữa lành" bệnh tật tinh thần cho tha nhân.

      Lạy Chúa, có những rào cản khiến chúng con không thể đến gần Chúa để được chữa lành. Những rào cản đó có thể từ bên trong chúng con, nhưng cũng có thể từ bên ngoài. Xin giúp chúng con vượt qua những rào cản đó, đồng thời năng đến với Chúa để kín múc nguồn sức mạnh thần linh. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét