Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

MAU MẮN GIỚI THIỆU CHÚA CHO ANH EM MÌNH


        "Đấng mà sách luật Môi-sê và các ngôn sứ nói tới, chúng tôi đã gặp: đó là ông Giê-su, con ông Giuse người Nazaret." ( Ga 1,45)

Một phút suy gẫm

        Theo lẽ thường khi người ta mòn mỏi mong chờ một điều may mắn nào đó lâu ngày nhưng vẫn không có, nay bỗng nhiên lại đạt được cách tràn trề quá mức mong đợi, như trúng số chẳng hạn, ắt hẳn người ta khó lòng kìm nén niềm vui bộc phát mà không chia sẻ cho người khác cùng hưởng niềm hạnh phúc ấy với mình. Đó cũng là động lực đã thúc đẩy Philipphe, sau khi gặp Đức Giê-su, Đấng Mesia, đi gặp ông Nathanaen để "khoe": "Đấng mà sách Luật Môi-se và sách các ngôn sứ nói đến, thì tôi đã gặp rồi." Tin Mừng Chúa Ki tô quả thực là niềm vui tràn trề cho Philipphe và các bạn. Các Ngài không thể không loan báo niềm vui đó cho những người các Ngài gặp gỡ.
       Lạy Chúa Giê--su, ngày nay với nhịp sống đô thị hối hả, chúng con cũng bị cuốn hút vào vòng xoáy đó. Nhưng xin Chúa giúp chúng con biết đem Chúa vào từng công việc của chúng con để mọi người chung quanh nhận ra rằng con là con của Chúa và con muốn giới thiệu Chúa đến với từng người chung quanh của chúng con.
         Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa đã sai chúng con mang sứ điệp Tin Mừng đến tận cùng trái đất. Xin cho đời sống thường ngày của chúng con thể hiện một cách trung thực tình yêu bao la của Chúa đối với nhân loại. Xin Chúa nhậm lời chúng con. Amen.

.

Chia sẻ bữa cơm huynh đệ với anh chị em không cùng tôn giáo tại GX  Tân Lập trong dịp Mừng Chúa Gíang Sinh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét